1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Món hấp là cách chế biến dễ dàng, nhanh chóng để giữ trọn hương vị thuần tuý và dinh dưỡng của thực phẩm. Dưới đây UNIE giới thiệu 1001+ công thức món hấp ngon tuyệt đỉnh với nồi chiên hơi nước UNIE.

Nồi chiên hơi nước UNIE STEAM là dòng sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu UNIE. Siêu phẩm nồi chiên thế hệ mới đột phá giới hạn cũ, kết hợp công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active và chiên không dầu tiên tiến Rapid Air, giúp món ăn của bạn đạt độ thơm ngon hảo hạng, giữ trọn tinh chất và tốt cho sức khỏe.

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Xem trọn bộ thông tin và giá nồi chiên hơi nước UNIE STEAM tại đây.

Bộ sưu tập 1001+ món hấp với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM luôn cập nhật công thức mới mỗi ngày, lưu lại bài viết này ngay trở thành “Chuyên gia đồ hấp”, sống thật healthy cùng Unie.

Mục lục

1. Hướng dẫn làm món thịt hấp với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Thịt hấp là món ăn cực kỳ quen thuộc trong bữa cơm Việt. Món thịt lợn hấp hay thịt dê hấp không chỉ đơn giản dễ làm mà có thể nạp đủ năng lượng cho cả nhà.

Công thức làm món thịt lợn hấp

Công thức làm món thịt dê hấp

Công thức làm món thịt bò hấp

Công thức làm món thịt vịt hấp

2. Công thức hấp thịt gà ngon, đẹp mắt với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Gà hấp không chỉ là món ngon thường ngày mà còn là món ăn thường xuyên xuất hiện trên mâm cỗ. Món gà không thể thiếu vào các dịp Lễ Tế, cưới hỏi, giỗ chộp, tiệc tân gia, liên hoan,…

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Làm món gà hấp thơm ngon, đẹp mắt, giữ được lớp da vàng óng bên ngoài là điều tối quan trọng. Cùng Unie học cách làm món thịt gà hấp bằng nồi chiên hơi nước Unie Steam nhé.

3. Công thức hải sản hấp giữ trọn dinh dưỡng với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Hấp hải sản là cách thức đơn giản nhất để có thể giữ trọn được dinh dưỡng của món ăn. Hơi nước làm chín hải sản nhanh gọn mà vẫn giữ được màu sắc bắt mắt của món ăn.

Công thức làm món tôm hấp

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Công thức làm món cua/ ghẹ hấp

Công thức làm món mực/ bạch tuộc hấp

4. Hướng dẫn hấp cá ngon, lạ vị với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Cá hấp là món ăn mang lại rất nhiều dinh dưỡng tốt với sức khoẻ của bạn. Đây là cách chế biến món cá mang lại vẻ ngoài bắt mắt và hấp dẫn, tạo sự cuốn hút với người ăn.

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Công thức hấp cá có thể sử dụng rất nhiều nguyên liệu khác nhau, dưới đây là tổng hợp đầy đủ công thức làm món cá hấp ngon, đẹp mắt, dễ làm nhất.

5. Trứng hấp thơm ngon, đổi món gia đình với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Trứng hấp không chỉ là món ăn yêu thích của các bé mà cũng là món ăn dễ ăn với những nguời vừa ốm dậy, sức khoẻ còn yếu. Đây còn là món phụ xuất hiện rất nhiều trong các bữa cơm.

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Cùng Unie làm món trứng hấp ngon, nhanh, không tanh với nồi chiên hơi nước nhé.

6. Làm rau củ hấp đơn giản, thơm mát với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Rau củ hấp tuy đơn giản nhưng lại là món quen thuộc xuất hiện trong món ăn hàng ngày và cả những mâm cỗ trọng đại. Làm sao để có thể thực hiện món rau củ hấp ngon, ngọt, giữ được màu sắc bắt mắt, cùng cách làm Unie chia sẻ dưới đây.

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Cùng xem các công thức làm món rau củ hấp với cực nhiều nguyên liệu nhé:

7. Hướng dẫn làm bánh với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM

Bất ngờ vì nồi chiên hơi nước Unie lại đa zi năng đến vậy. Nồi không chỉ làm món thịt cá hấp thông thường, mà các món như bánh ngọt, bánh da lợn,… hay thậm chí ủ sữa chua, chưng yến đều có thể thực hiện dễ dàng.

Trên đây là 1001+ món hấp ngon đỉnh, đơn giản dễ làm với nồi chiên hơi nước UNIE STEAM. Chúc các bạn ai cũng sẽ trở thành chuyên gia nấu nướng, ăn ngon mỗi ngày sau bài viết này nhé.

Sản phẩm sử dụng trong bài là nồi chiên hơi nước UNIE STEAM được sản xuất theo dây chuyền chất lượng chuẩn Châu Âu, được giám sát bởi chuyên gia Đức. Đây hứa hẹn là siêu phẩm thế hệ mới mang đến món ăn ngon, tròn vị, tốt cho sức khoẻ đến với hàng triệu gia đình Việt.

1001+ món HẤP ngon TUYỆT ĐỈNH với nồi chiên hơi nước UNIE

Tìm hiểu thêm về thương hiệu UNIE tại:

Website: unie.com.vn

Fanpage: Unie Việt Nam

Youtube: Unie Việt Nam

Hotline: 1900 3152

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *